วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

วีซ่าและเคล็ดลับการเดินทาง

By Vietnam visa  |  เมษายน 25, 2561

ด้วยความช่วยเหลือของวีซ่าเวียดนามของเราจึงง่ายต่อการได้รับวีซ่าออนไลน์มากกว่าที่เคยเป็นมา อย่างไรก็ตามควรเตรียมพร้อมในกรณีใด ๆ ซึ่งอาจทำให้คุณปวดหัวได้

คำแนะนำและคำแนะนำเหล่านี้มาจากเรื่องราวของปัญหาและข้อผิดพลาดที่ผู้เข้าชมจำนวนมากเข้ามาติดต่อกับเวียดนาม อ่านเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกี่ยวข้อง และแบ่งปันข้อเสนอแนะของคุณกับเรา สนับสนุน info@vietnamvisas.in

ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนสมัครวีซ่า:

- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีหนังสือเดินทางที่ถูกต้องอย่างน้อย 6 เดือนพร้อมพื้นที่ว่างในการปิดผนึก

- กฎเกณฑ์เกี่ยวกับวีซ่ามักเปลี่ยนแปลงเพื่อการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนเดินทาง

- วีซ่าเสริมจะใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการดำเนินการขอวีซ่าของคุณและหลังจาก 3 ครั้งคุณต้องได้รับวีซ่าใหม่ ค่าบริการอยู่ที่ 8-35USD

- ยื่นขอวีซ่าไปเวียดนามหนึ่งหรือสองสัปดาห์ล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่ไม่พึงประสงค์

การเก็บรักษาจุดเหล่านี้ไว้ในบัญชีของคุณคุณสามารถทำตามคำแนะนำในการยื่นขอวีซ่าเวียดนามได้ทางออนไลน์

1. การยื่นหนังสือเดินทางใหม่อาจเป็นกระบวนการที่ยาวมาก ๆ ในการวางแผนล่วงหน้า บางครั้งอาจใช้เวลาหนึ่งเดือนจึงจะเสร็จสมบูรณ์ นักท่องเที่ยวจำนวนมากต้องยกเลิกการเดินทางเนื่องจากหนังสือเดินทางหมดอายุ เวียดนามกำหนดให้หนังสือเดินทางของคุณมีผลใช้บังคับอย่างน้อยหนึ่งเดือนนับจากวันเดินทางและสายการบินส่วนใหญ่ต้องมีเวลา 6 เดือนที่ถูกต้อง

2. วีซ่าเมื่อเดินทางมาถึงจะทำงานสำหรับการเดินทางทางอากาศเท่านั้นซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับวีซ่าที่สนามบินสามแห่ง ได้แก่ สนามบินฮานอยสนามบินดานังและสนามบินเติ่นซันแน็ทในโฮจิมินห์ซิตี โดยปกติคุณไม่จำเป็นต้องแจ้งหน่วยงานการท่องเที่ยวของคุณล่วงหน้าหากคุณกำลังบินไปที่สนามบินอื่นนอกเหนือจากสนามบินเดิม

3. ถ้าคุณมาถึงเวียดนามโดยทางบกหรือทางเรือคุณต้องยื่นขอวีซ่าล่วงหน้าที่สถานทูตหรือสถานกงสุลเวียดนาม

4. การต่ออายุวีซ่า 30 วันสามารถทำได้ภายใน 3 วันที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเวียดนามในกรุงฮานอยหรือเมืองโฮจิมินห์ คุณสามารถติดต่อเราได้ที่: info@vietnamvisas.in และขอรับบริการที่คล้ายคลึงกัน

สิ่งที่ควรทำก่อนวางแผนเดินทางไปยังสถานที่ในเวียดนาม:

- เก็บค่ายาที่คุณอาจต้องใช้

- อ่านคู่มือ!

- เตรียมตารางเวลาของสิ่งที่ / จะไปที่ไหน
ปฏิบัติตามสิ่งที่ง่ายๆและเป็นเรื่องปกติของชีวิตในรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นในเวียดนามหรือในประเทศอื่น ๆ กล้าหาญและยิ้มเพราะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้น ทำงานได้ดีในทุกสถานการณ์ หากคุณถามคำถามในพื้นที่ด้วยรอยยิ้มคุณจะตอบและยิ้มได้อย่างแน่นอน ต้องระวังการหลอกลวงใด ๆ ที่ทำโดยไกด์ท้องถิ่นหรือคนขับรถแท็กซี่รู้เรื่องรถบัสยามค่ำของคุณล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในยามค่ำ พักอย่างปลอดภัยและเพลิดเพลินกับการเดินทางไปเวียดนาม

Apply visa
Author: Vietnam visa