วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ทัวร์รถจักรยานยนต์เวียดนามเหนือ 8 ฮานอย - ภูเยน - ธารอุนเยน - สะปา - ฮาเกียง - ดงแวน - เหมียว Vac - Bao Lac - เฉาบาง - บาเบ - ฮานอย

By Vietnam visa  |  สิงหาคม 14, 2562

บทนำ

การเดินทางไป Moto ในเวียดนามเหนือใน 8 วัน เสนอความทรงจำที่ลืมไม่ลงในเวียดนาม ขี่มอเตอร์ไซค์ในภาคเหนือของเวียดนามในหนึ่งสัปดาห์คุณจะมีโอกาสได้เห็นเวียดนามแท้ๆพร้อมเสน่ห์แห่งธรรมชาติที่ไม่อาจต้านทานได้

ระยะเวลา: 8 วัน / 7 คืน

เส้นทาง: ฮานอย - ภูเย็น - ธารเย็น - สระป่า - ฮ่า Giang - Dong Van - Meo Vac - ทะเลสาบ Bao - Cao Bang - ทะเลสาบ Ba Be - ฮานอย.

Carte ของวงจร

เส้นทาง ทัวร์รถจักรยานยนต์ เวียดนามเหนือ วัน 8

วัน 1: ฮานอย - ภูเยน (กม. 180 - L, D)

คำแนะนำของเราจะไปรับคุณที่โรงแรมจากนั้นต่อรถแท็กซี่ไปยังจุดเริ่มต้นของเราด้วยมอเตอร์ไซค์! งั้นไปกันเถอะ ระหว่างทางไปภูเยน

การออกจาก ฮานอย ข้างหลังเราไปชนบท คุณจะประหลาดใจกับทิวทัศน์บนท้องถนน

เราจะตามรอยทางเล็ก ๆ จะปีนขึ้นไปบนทางผ่านจะเห็นแม่น้ำแบล็กและหมู่บ้านของกลุ่มชาติพันธุ์ที่อาศัยอยู่บนภูเขา

เรามาถึงที่ Phu Yen ก่อนมืดและเพลิดเพลินกับคืน 1er ของทัวร์มอเตอร์ไซค์ของเราในเวียดนามเหนือในโรงแรม

วันที่ 2: Phu Yen - ธารหยวน (220 KM - B, L, D)

เราจะเริ่มต้นวันที่ 2 ที่สองของรถจักรยานยนต์เพื่อกลับไปยังพื้นที่ที่เป็นภูเขาซึ่งอาศัยโดยเผ่า H'mong

ระหว่างทางเราเห็นนาข้าวขั้นบันไดใน Tu Le Mu Cang Chai. หลายคนแวะถ่ายรูปเราก็ข้ามหุบเขาไปด้วยไร่ชาที่กว้างใหญ่ เราใช้เวลาทั้งคืนในโรงแรมมาตรฐานและรับประทานอาหารในเมือง

วันที่ 3: กว่าเยียน - SAPA (120 KM - B, L, D)

วันนี้เราออกเดินทางไป ซาปา โดยผ่านรถรางรถรางตันจากจุดที่เรามีโอกาสเห็น การประชุมสุดยอดของเวียดนาม Fansipan.

ถนนที่นำไปสู่ ซาปา ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์อันน่าทึ่ง หลังจากผ่านบัตรผ่านซึ่งอยู่ประมาณ 2000m เหนือระดับน้ำทะเลซึ่งคุณสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของหุบเขาที่สวยงามและถนนที่คดเคี้ยวเรามาถึง ซาปา สำหรับมื้อกลางวัน

จากนั้นเราจะไปทัวร์มอเตอร์ไซค์รอบลาวชัยท่ารถแวนและทานอาหารเย็นที่เมือง

4 DAY: SAPA - ฮ่า Giang (240 KM - B, L, D)

ในตอนเช้าเราจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปยัง Lao Cai ที่ซึ่งเราสามารถเห็นชายแดนจีน เราไปเวียตนามต่อไป

ระหว่างทางแวะแวะหมู่บ้านโบราณหรือตลาดบนภูเขาหลายแห่ง เราเพลิดเพลินกับอาหารกลางวันในเมืองเวียตนามและไปถึง ฮ่า Giang เมืองในช่วงบ่าย กลางคืนที่ผู้อยู่อาศัย

วัน 5: ฮ่า Giang - ดงแวน - แม้ว Vac (KM 180 - B, L, D)

วันนี้เป็นไฮไลท์ของทัวร์และอื่น ๆ ทัวร์รถจักรยานยนต์ทางตอนเหนือของเวียดนาม เมื่อเราไปที่ Dong Van หนึ่งในผู้ที่ไกลที่สุด ฮ่า Giangรวมถึงชนกลุ่มน้อยหลายเชื้อชาติ

เราจะผ่านสถานที่และอนุสาวรีย์ที่น่าประทับใจมากมายกล่าวถึง "ประตูสวรรค์" ใน Quan Ba, Plateau Rock, บ้านพัก Vuong ใน Dong Van, บัตร Ma Ma Leng

เรามาถึงบัตร Ma Pi Leng ที่ยอดเยี่ยมในตอนบ่าย ค้างคืนที่โรงแรมใน Meo Vac

DAY 6: Meo Vac - ทะเลสาบ Ba Be (180 กม. - B, L, D)

จากเมือง Meo Vac เราไปที่ Ba Be ถนนจาก Meo Vac ไป Ba Be นำเสนอทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยม การจราจรติดขัดเล็กน้อยบนท้องถนน

หลังอาหารกลางวันที่ Bao Lac เราเริ่มต้นที่ 30km จากถนนลาดยางจากนั้นเส้นทางที่เป็นหลุมเป็นบ่อจะตัดผ่านป่าลำธารและแม่น้ำสายเล็ก ๆ เรามาถึงทะเลสาบ Ba Be ใช้เวลาหนึ่งคืนในบ้านใน Tay

วันที่ 7: ทะเลสาบ Ba Be (70 KM - B, L, D)

ในฐานะทะเลสาบธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามทะเลสาบ Ba Be ตั้งอยู่ในใจกลางอุทยานแห่งชาติ Ba Be อุทยานแห่งนี้น่าทึ่งอย่างแท้จริงสำหรับทะเลสาบที่สวยงามน้ำตกถ้ำและการก่อตัวทางธรณีวิทยาโดยเฉพาะ บริเวณนี้เป็นที่อยู่อาศัยของชาวเขาเผ่าต่าง ๆ

วันนั้นผ่อนคลายโดยไม่ต้องมอเตอร์ไซค์ เราออกไปสำรวจทะเลสาบและสถานที่ที่มีชื่อเสียงรอบ ๆ ทะเลสาบโดยทางเรือตลอดทั้งวัน อีกคืนหนึ่งที่ผู้อยู่อาศัย

วันที่ 8: ทะเลสาบ Ba Be - ฮานอย (250 KM - B, L)

กลับไปที่ ฮานอย. เรามาถึงตัวเมืองก่อน 17h00 และสิ้นสุดทัวร์รถจักรยานยนต์ในวัน 8