วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ค้นหาที่พักในเวียดนาม

By Vietnam visa  |  สิงหาคม 13, 2562

ที่พักเวียดนาม
โดยทั่วไปชาวต่างชาติส่วนใหญ่ในเวียดนามสามารถหาบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ให้เช่าในเวียดนามได้อย่างง่ายดาย

ประเภทของที่พักในเวียดนาม แตกต่างกันไปตามสถานที่ ในเมืองใหญ่ของเวียดนามอย่างเช่น ฮานอย et โฮจิมินวิลล์ (โฮจิมินห์ซิตี้) ชาวต่างชาติจะพบตัวเลือกที่พักหรูหรามากมายซึ่งแบ่งตามมาตรฐานความเป็นเจ้าของและความสะดวกสบายในประเทศบ้านเกิดของพวกเขา ผู้ที่มีงบประมาณ จำกัด จะพบกับตัวเลือกที่พักพื้นฐานในราคาที่ไม่แพงมากในสถานที่ส่วนใหญ่

ในขณะที่ชาวต่างชาติบางคนมีที่อยู่อาศัยสำหรับพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของงานของพวกเขาส่วนใหญ่จะหาบ้านในเวียดนามด้วยตนเอง ไม่แนะนำให้ทำสัญญาโดยไม่ได้เห็นที่พักล่วงหน้า ด้วยเหตุนี้ชาวต่างชาติจำนวนมากจึงเช็คอินที่เกสต์เฮาส์เมื่อเดินทางมาถึงเวียดนามและเริ่มค้นหาบ้าน

การหาที่พักในเวียดนาม
ชาวต่างชาติส่วนใหญ่หาที่อยู่อาศัยด้วยวิธีการเช่นคำพูดจากปาก, ความช่วยเหลือจากนายจ้างของพวกเขาและการใช้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

ในเมืองที่ชอบ ฮานอย et โฮจิมินวิลล์มีหลายเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับชาวต่างชาติ พอร์ทัลเหล่านี้เป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมพร้อมด้วยรายการคุณสมบัติที่มี

สำหรับผู้ที่ไม่โชคดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากนายจ้างสิ่งที่ดีที่สุดคือการจ้างตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้มีความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นและสามารถช่วยชาวต่างชาติในการหาที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการและข้อกำหนดของพวกเขา ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ก็สามารถเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ได้จำนวนมากขึ้น นอกจากนี้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เจรจาการเช่าในนามของชาวต่างชาติที่ไม่พูดภาษาท้องถิ่นมีประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ

ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในเวียดนาม
ในฐานะที่เป็นชาวต่างชาติระยะสั้นชาวต่างชาติส่วนใหญ่ที่ย้ายไปเวียดนามเลือกที่จะเช่ามากกว่าซื้ออสังหาริมทรัพย์

โดยปกติแล้วที่ตั้งของบ้านจำนวนห้องพักและประเภทของบ้านจะกำหนดราคาการเช่าสถานที่เฉพาะ เมื่อเยี่ยมชมอพาร์ทเมนต์โดยเฉพาะในโฮจิมินห์ซิตี้ควรเดินเล่นรอบ ๆ บริเวณโดยรอบเพื่อตรวจสอบว่ามีงานใด ๆ ที่กำลังก่อสร้างในเมืองเวียดนามกำลังเติบโตหรือไม่ รวดเร็วและสามารถทำให้เกิดปัญหามากมาย

ในการเช่าอสังหาริมทรัพย์ชาวต่างชาติในเวียดนามมักจะถูกบังคับให้จ่ายค่าเช่าล่วงหน้าหนึ่งหรือสองเดือนเป็นเงินประกัน ผู้เช่าบางรายขอชำระค่าเช่าเต็มจำนวนล่วงหน้า แต่ไม่แนะนำให้จ่าย

ชาวต่างชาติจะต้องแสดงหนังสือเดินทางของตนด้วย วีซ่าทำงาน และที่อยู่ของนายจ้าง ตามกฎหมายแล้วเจ้าของบ้านในเวียดนามจะต้องสื่อสารข้อมูลนี้กับรัฐบาลเมื่อพวกเขาเช่าที่พักให้กับชาวต่างชาติ

Apply visa
Author: Vietnam visa