วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คู่มือการเดินทางประเทศไทย

By Vietnam visa  |  สิงหาคม 13, 2562

บ้านไทย ชายหาด หาดทรายสีขาวไร้ที่ติวัดที่สร้างขึ้นอย่างประณีตอาหารข้างถนนที่น่าทึ่งและมรดกทางวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน

ไม่ว่าคุณต้องการมาที่นี่เพื่อสำรวจมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานหรือเพียงแค่ชื่นชมหนึ่งในหลาย ๆ ชายหาด ประเทศไทยเป็นหนึ่งในคุณได้อย่างง่ายดาย ประเทศโปรดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้. ดังนั้นวัตถุประสงค์ของคู่มือการเดินทางนี้เน้นสิ่งที่คุณสามารถดูและทำในประเทศนี้





ประเทศไทยจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้



สั้นประเทศไทย สกุลเงินประจำชาติ: บาทไทย

เต้าเสียบไฟฟ้า: ปัจจุบันของ 220V โดยทั่วไปแล้วเต้าเสียบมักจะมีลักษณะกลมหรือแบนสองขา

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้บรรจุอะแดปเตอร์พกพาอเนกประสงค์เพื่อให้คุณสามารถใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของคุณได้ตลอดเวลา

วีซ่าสำหรับประเทศไทย โดยทั่วไปแล้วคนชาติสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรและสหภาพยุโรปจะได้รับวีซ่าวัน 30 ฟรีเมื่อคุณเดินทางเข้าประเทศไทยทางอากาศและทางบกจำนวนวัน 15

วีซ่าชนิดนี้สามารถขยายได้อย่างง่ายดายหากคุณต้องการพำนักระยะยาวในประเทศ ผู้ถือหนังสือเดินทางอาเซียนจะได้รับวีซ่า 30 ฟรีในวันที่เข้าร่วม (แต่บางวีซ่าไม่สามารถต่ออายุได้)

หากคุณต้องการพำนักอยู่ในประเทศไทยนานขึ้นคุณสามารถสมัครวีซ่าท่องเที่ยวในสถานทูตไทยใดก็ได้ (ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับ 60 วัน)

โปรดทราบว่าประเทศมากขึ้นใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณต้องแสดงหลักฐานเที่ยวบินล่วงหน้าก่อนที่จะอนุญาตให้คุณเดินทางเข้าประเทศเพื่อให้แน่ใจว่าได้ใช้ข้อมูลการจองที่จำเป็น

ความปลอดภัย โดยทั่วไปประเทศไทยเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย ใช่มีการหลอกลวงบางอย่างที่นี่และที่นั่น แต่ตราบใดที่คุณใช้เวลาในการอ่านล่วงหน้าคุณก็สบายดี

อุบัติเหตุที่พบบ่อยที่สุดในประเทศไทยจะต้องเกี่ยวข้องกับสกูตเตอร์หรือรถตุ๊กตุ๊ก สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบคือแม้ว่าคุณจะมีประกันการเดินทางหากคุณไม่มีใบขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องจากบ้านของคุณแบบอักษรส่วนใหญ่จะไม่ครอบคลุมคุณ

ภาษา ใน หมู่เกาะไทยภาษาอังกฤษเป็นเรื่องปกติมากขึ้นเนื่องจากมีคนจำนวนมากที่ทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

คนส่วนใหญ่โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานในกิจกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมจะสามารถช่วยเหลือคุณได้

ในภาคเหนือของประเทศไทยและในพื้นที่ชนบทคุณได้พบกับผู้คนจำนวนมากที่ไม่พูดภาษาอังกฤษ

อย่างไรก็ตามไม่ต้องกังวล รอยยิ้มเป็นวิธีที่ดีในการทำความรู้จักกับคนในท้องถิ่น เพื่อช่วยคุณนี่คือประโยคและ คำพื้นฐานในภาษาไทย หมู่เกาะ  เดินทาง

เทศกาล เป็นที่นิยม ในประเทศไทย กฎหมายกระทง et สงกรานต์ เป็นสอง งานเทศกาล ในประเทศไทยเราขอแนะนำให้ผู้คนมีชีวิตอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ลองนึกภาพดูท้องฟ้าขณะที่ตะเกียงกระดาษนับพันหล่นขึ้นไปบนท้องฟ้าและมันเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์อย่างแท้จริง อ่าน เทศกาลยอดนิยมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การขนส่ง การเดินทางจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งนั้นค่อนข้างง่ายในประเทศไทยและมีประสิทธิภาพมาก เราขอแนะนำให้คุณ  เปรียบเทียบข้อเสนอเที่ยวบินสำหรับ ประเทศไทย ใน Momondo และดาวน์โหลดแอพ Skyscanner และใช้เว็บไซต์ 12Go เพื่อตรวจสอบตารางเวลาของรถบัสเรือและรถไฟล่วงหน้า

การวางแผนการเดินทางของคุณในประเทศไทย เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศไทย แม้ว่าคุณจะสามารถเยี่ยมชมประเทศไทยได้ตลอดทั้งปี แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงลมมรสุมหากแผนการท่องเที่ยวส่วนใหญ่ของคุณเกี่ยวข้องกับหมู่เกาะต่างประเทศ

เวลาที่ดีที่สุดที่จะไปประเทศไทยคือตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงเดือนมีนาคม (ทุกภาคของประเทศไทย)

ในระยะสั้นสภาพอากาศในประเทศไทยสามารถแบ่งออกเป็นสามส่วน: ฤดูฝน (ประมาณพฤษภาคม - ตุลาคม), ฤดูหนาว (พฤศจิกายน - กุมภาพันธ์), และฤดูร้อน (มีนาคม - พฤษภาคม) ดู เมื่อไหร่จะไปเมืองไทย?

งบประมาณโดยประมาณ เช่นเดียวกับในทุกประเทศคุณสามารถเดินทางได้ในราคาถูกหรือแพงตามที่คุณต้องการ จากประสบการณ์ของเราคุณสามารถเดินทางมายังประเทศไทยเพียงแค่ 30-35 $ ต่อวันโดยที่ที่พักและกิจกรรมมักจะเป็นค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดของคุณ

อาหารมีราคาไม่แพงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณติดกับอาหารข้างถนน (ด้วยแผ่นผัดไทยเพียงดอลลาร์ 1 ดอลลาร์) นี่คือค่าใช้จ่ายโดยประมาณสำหรับสินค้า:

ที่พัก งบประมาณ: 6 $ (หอพัก), 10-15 $ (ส่วนตัว)
ช่วงกลาง: 20-30 $
Madness: $ 40 ++

อาหาร (อาหารทั่วไปสำหรับหนึ่งคน) อาหารริมทาง: 1-3 $
ร้านอาหาร: 5-10 $
ร้านอาหารที่ดีมาก: $ 15 ++

การขนส่ง Songthaew (): 0,60 $
รถตุ๊กตุ๊ก: 1-5 $ ขึ้นอยู่กับระยะทาง
รถบัสกลางคืน: 15 $ (ปกติ) 20 $ (VIP)
รถไฟ: 35 $ (ระดับ 1re พร้อมเตียงของคุณเอง) 12 $ (ระดับรถไฟ 3e)

วิธีการขนส่งที่สะดวกที่สุดในประเทศไทย ไม่จำเป็นต้องเช่ารถเพื่อหมุนเวียนในประเทศไทยเนื่องจากวิธีการขนส่งมีมากมายและราคาไม่แพง

ก่อนอื่นคุณต้องมีรถไฟที่แบ่งออกเป็นสามชั้นเราขอแนะนำรถไฟสายที่สองซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีระหว่างอีกสองเที่ยวซึ่งสำหรับรถไฟสายที่สามนั้นน่าหดหู่และรถไฟราคาแพงเกินไป

ระวังรถไฟไม่เกิน 40 km / h และคุณต้องใช้เวลาถ้าคุณมีมัน!

รถบัสเป็นวิธีที่พบได้บ่อยที่สุดคนขับรถไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญเสมอไป แต่เกิดขึ้นที่อุบัติเหตุน้อยมากรถเมล์วิ่งไปทุกที่ในเมืองชนบทและไปเร็วกว่ารถไฟมาก เยี่ยมชม 12 go เว็บไซต์เอเชียเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับรถโดยสารในเอเชีย

ระวังรถโดยสารส่วนตัวที่จะไม่ลังเลที่จะฉกคุณ




เมื่อไหร่จะไปเมืองไทย



จะแพ็คอะไรให้เที่ยวเมืองไทย แม้จะมีฤดูกาลที่แตกต่างกัน แต่ประเทศไทยมีอากาศร้อนโดยทั่วไปยกเว้นเดือนที่อากาศหนาวเย็นทางตอนเหนือของประเทศไทย

ก่อนออกเดินทางอย่าลืมนำเสื้อผ้าจำนวนมากที่แห้งเร็วเช่นเดียวกับผ้าพันคอหนึ่งหรือสองผืนเพื่อเยี่ยมชมวัดและสถานที่ทางศาสนาอื่น ๆ ตรวจสอบของเรา คู่มือฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับทัวร์วัดในเอเชีย

ในประเทศไทย การท่องเที่ยวสัตว์ เป็นที่นิยมมากและมีการทัศนศึกษามากมายเพื่อส่งเสริมการขี่ช้างหรือดูสัตว์ในสวนสัตว์

เสือของสถานที่เหล่านี้มักถูกทารุณกรรมและวางยาดังนั้นพวกเขาจึงน่ารักหมู่เกาะสำหรับปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ เช่นเดียวกันกับ "เขตรักษาพันธุ์" ของช้าง

โดยสรุปให้ทำวิจัยของคุณหากคุณต้องการเห็นพวกเขาจริงๆและไปที่ไซต์ที่มีชื่อเสียงเท่านั้น (เราขอแนะนำ Elephant Nature Park) หรือหลีกเลี่ยงกิจกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์

ิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำในประเทศไทย ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน แม้จะมีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมเป็นล้าน ๆ ล้านคนต่อวัน แต่ประเทศไทยส่วนใหญ่ยังไม่ได้สำรวจ นี่คือบางส่วนของสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะทำในประเทศไทย.

หลงทางในความสับสนวุ่นวายของ กรุงเทพมหานคร เมืองที่วุ่นวายแห่งนี้เป็นหัวใจของประเทศไทยและเป็นหนึ่งในเมืองที่วุ่นวายวุ่นวายและมีชีวิตชีวามากที่สุดในโลกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้.

ในขณะที่บางคนมุ่งหน้าตรงไปยังหมู่เกาะใช้เวลาสองสามวัน กรุงเทพมหานคร เป็นวิธีที่ดีในการผ่อนคลายในประเทศที่แปลกใหม่นี้

À กรุงเทพมหานครมีวัดแหล่งช็อปปิ้งและทุกสิ่งที่คุณสามารถจินตนาการได้

กิจกรรมยอดนิยมบางส่วนของ กรุงเทพมหานคร คือ เยี่ยมชมวัดโพธิ์และพระบรมมหาราชวังที่มีชื่อเสียง.

ซื้อของในตลาดนัดสุดสัปดาห์ที่หลากหลายของจตุจักรหรือที่ห้างสรรพสินค้ามากมายและกินอาหารข้างทางแสนอร่อยที่มีอยู่ทั่วเมือง

หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่เหมาะสมกว่าลองดูบทความของเราที่ สิ่งที่ต้องทำ กรุงเทพมหานคร ที่นำเสนอกิจกรรมในแต่ละวันของสัปดาห์

อ่านยัง

คุณสามารถค้นหาตั๋วรถโดยสารรถไฟเรือข้ามฟากในราคาที่ดีที่สุดใน 12 Go Asia เว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการขนส่งในเอเชีย



เรียนทำอาหารไทย อาหารในประเทศไทยเป็นหนึ่งในอาหารที่ดีที่สุดในโลก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือเข้าเรียนทำอาหาร

เดินป่าในภาคเหนือของประเทศไทย หลังจากสำรวจแล้ว กรุงเทพมหานครคุณสามารถเลือกที่จะเสี่ยงไปยังเมืองทางภาคเหนือของประเทศไทย

ใช้ประโยชน์จากภูเขาทางตอนเหนือของประเทศไทยให้มากที่สุดและสนุกไปกับการเดินป่าล่องแก่งสำรวจหมู่บ้านชาวเขาที่ห่างไกลหรือเพลิดเพลินกับอากาศที่เย็นสบายและสะอาดของภูเขา

ในภาคเหนือของประเทศไทยคุณสามารถเลือกที่จะ แม่ฮ่องสอนหนึ่งในกิจกรรมที่เราโปรดปรานในประเทศไทย นอกจากการเดินป่าล่องแพบนแม่น้ำของ เชียงใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่ง

อ่านยัง เส้นทางที่ดีที่สุดและสถานที่ที่จะไปเดินป่าในประเทศไทย

สำรวจโลกใต้ทะเล เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีชีวิตใต้ทะเลที่หลากหลายและหลากหลายประเทศไทยเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในการเรียนดำน้ำ

รับการรับรองจาก PADI โดยการดำน้ำที่เกาะเต่า เกาะพีพี, To ภูเก็ต หรือในเกาะอื่น ๆ อีกมากมาย

ไม่ว่าคุณจะทำอะไรหากคุณเป็นนักดำน้ำที่ชื่นชอบประสบการณ์ ดำน้ำลึกในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบวันเดียวหรือดำน้ำที่หมู่เกาะสิมิลัน

หากคุณเป็นคนที่ชอบดำน้ำประเทศไทยเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ!





สำรวจสถานที่นอกเส้นทางที่ถูกตีในประเทศไทย ในฐานะประเทศที่มีความหลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อผู้คนต่างหลั่งไหลมายังประเทศไทยด้วยเหตุผลหลายประการ นอกจากการเยี่ยมชมสถานที่ตามปกติแล้วเช่น กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่ และหมู่เกาะไทยลองดูรายการสถานที่ที่ไม่ธรรมดาของเราเพื่อเยี่ยมชมประเทศไทยเพื่อสำรวจอุทยานแห่งชาติสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัดที่ผิดปกติ

เดินป่าและตั้งแคมป์ในอุทยานแห่งชาติ หนึ่งในกิจกรรมที่เราโปรดปรานในประเทศไทยคือการเดินป่าในภูเขาเช่นดอยม่อนจองหรือภูชี้ฟ้าหรือแม้แต่การสำรวจอุทยานแห่งชาติบางแห่ง

เมื่อคุณเยี่ยมชม เชียงใหม่เราขอแนะนำให้คุณไปที่ดอยอินทนนท์หรือดอยปุยเพื่อไปตั้งแคมป์

ในทำนองเดียวกันสถานที่เช่นเขาสามร้อยยอดก็เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การเยี่ยมชมเพราะอยู่ใกล้กับ กรุงเทพมหานคร.

ไปพักผ่อนในหมู่เกาะไทย ระหว่างเกาะมากมายให้เลือกความสวยงาม ชายหาด และชีวิตใต้ทะเลไม่ได้ขาดในประเทศไทย

ไม่ว่าคุณต้องการปาร์ตี้ในช่วง ฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพงัน เยี่ยมชมอุทยานทางทะเลอ่างทองหรือเพียงแค่สำรวจ ชายหาดที่สวยที่สุดในประเทศไทยการเยี่ยมชมเกาะเป็นสิ่งจำเป็น

ในขณะที่ไปเที่ยวเกาะพีพี ภูเก็ตและส่วนที่เหลือของสถานที่ยอดนิยมนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นหากคุณต้องการ ชายหาด ประเทศไทยมีเกาะอื่น ๆ มากมายที่คุ้มค่าแก่การมาเยี่ยมชม





ชายหาด ไร่เลย์กระบี่



จะกินอะไรในประเทศไทย คุณสมบัติพิเศษของการปรุงอาหารในประเทศไทย ถ้าคุณไม่ชอบข้าวคุณจะไม่ชอบอาหารไทยเพราะพวกเขากินทุกมื้อเมล็ดสีขาวเล็ก ๆ นี้เป็นพื้นฐานของอาหารของพวกเขา

อย่างที่คุณต้องรู้ว่าอาหารไทยมีความเผ็ดมากและภัตตาคารเข้าใจว่าการจุดไฟเผาความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวไม่ใช่สิ่งที่ดี

เมื่อคุณเห็นเมนูคำพูดก็คืออาหารมีรสเผ็ดเล็กน้อยและคุณจะไม่ออกจากไฟไหม้!

เนื้อสัตว์มักจะอยู่ในซอสเผ็ด แต่เราต้องยอมรับว่าหากไม่มีแกงเผ็ดขิงสะระแหน่ตะไคร้และพริกไทยอาหารจะจืดชืดมากและไม่มีรสชาติใด ๆ

อย่าลืมทานของหวานที่จะต้องเป็นสังขยาอย่างแน่นอน!

ประเทศไทยเป็นที่ตั้งของอาหารที่น่าทึ่งที่สุดในโลกและเป็นหนึ่งในอาหารจานโปรดที่เราโปรดปราน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้. ประเทศนี้ให้บริการอาหารที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบสดใหม่และรสชาติที่เข้มข้น หากคุณอยู่ในประเทศไทยช่วงเวลาสั้น ๆ ต่อไปนี้เป็นอาหารที่ควรลอง:

ผัดไทย: ใช้ได้ง่ายในรถเข็นอาหารเกือบทุกชนิดจานนี้เป็นสิ่งที่คุณไม่เคยผิดพลาด เส้นหนาโรยหน้าด้วยกุ้งหรือไก่หลากหลายถั่วงอกไข่และเต้าหู้ผัดให้เข้ากัน

Pad Krapow หมู่: ผัดหมูหรือไก่จานปรุงด้วยโหระพาจำนวนมากกระเทียมและพริกเสิร์ฟบนชามข้าวขาวและเสิร์ฟพร้อมไข่ดาว

ส้มตำมะละกอขูดผสมกับถั่วเขียวกระเทียมและพริกดองในซอส vinaigrette ที่เต็มไปด้วยถั่วลิสง มักกินเป็นสลัดเคียงกับจานย่าง

ข้าวเหนียวมะม่วง: ข้าวมะพร้าวกับมะม่วงหวานสุกราดด้วยน้ำเชื่อมมะพร้าวหวานตาย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่กินในประเทศไทยคุณสามารถตรวจสอบคู่มืออาหารไทยริมถนนของเรารวมถึงบทความฉบับเต็มเกี่ยวกับอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทยที่คุณไม่ควรพลาดในระหว่างการเดินทาง

บ้านในประเทศไทย คนไทยเป็นที่รู้จักในเรื่องความมีน้ำใจและการต้อนรับในประเทศไทยเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ที่ดีที่สุดในโลก

หากคุณต้องการที่จะอยู่ในสถานการณ์จริงคุณจะต้องอยู่ที่ผู้อยู่อาศัยซึ่งคุณจะได้ค้นพบวิธีการทำอาหารในท้องถิ่นจากวงจรการท่องเที่ยวแบบดั้งเดิม

แต่แผนกต้อนรับส่วนหน้าในประเทศไทยนั้นไม่ได้ดีอะไรนักกิจกรรมการท่องเที่ยวนั้นหนาแน่นที่สุดเพราะผู้อยู่อาศัยมีความรู้สึกเป็นมิตรและคุณจะพบคนที่จะแนะนำคุณเสมอเมื่อต้องการ

จากสถานที่ทั่วไปที่ไม่ควรพลาดในสถานที่จัดงานปาร์ตี้ไปจนถึงคืนที่น่าจดจำคุณจะได้สัมผัสกับการต้อนรับสู่ประเทศไทยซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่จะเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของคุณอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณจะค้นพบประชากรและประเทศที่อยู่ห่างไกลจากนิสัยตะวันตก

ที่พักราคาถูกในประเทศไทย การไปเที่ยวเป็นสิ่งที่ดี แต่คุณต้องคิดถึงการอยู่ในประเทศไทยและเพื่อให้คุณมีทางเลือกตามรสนิยมและสิ่งที่คุณกำลังมองหาในประเทศนี้

เพราะคุณจะได้พบกับที่พักทุกรูปแบบและระดับความสะดวกสบายซึ่งทำให้มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับงบประมาณของคุณ

คุณสามารถอยู่ในประเทศไทยได้อย่างง่ายดายตั้งแต่โรงแรมหรูหราไปจนถึงบังกะโลไม้ขนาดเล็กพร้อมเครื่องปรับอากาศหรือพัดลมเรียบง่าย เมื่อวางแผนการพักของคุณให้หาข้อมูลเกี่ยวกับวันหยุดพักผ่อนในท้องถิ่นที่ยิ่งใหญ่เพราะถ้าคุณเจอหนึ่งในนั้นเช่นตรุษจีนการเข้าพักในประเทศไทยอาจยากกว่านี้ถ้าคุณไม่ใช้มัน ไม่เพียงพอล่วงหน้า

หากคุณกำลังเดินทางในช่วงไฮซีซั่นหรือวันหยุดพักผ่อนคุณควรจองที่พักล่วงหน้า เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบเว็บไซต์เช่น  Booking.com, Agoda หรือ Hostel World. เพื่อช่วยคุณวางแผนการเดินทางของคุณเราได้แนะนำสถานที่ที่ดีที่สุดในการเข้าพัก พม่า.

ด้านล่างนี้เป็นรายการคำแนะนำส่วนตัวสำหรับโรงแรมและโฮสเทลที่เหมาะกับงบประมาณการเดินทางทุกประเภท ตั้งแต่โฮสเทลราคาถูกและสนุกสนานไปจนถึงโรงแรมหรูค้นพบ ตัวเลือกที่ดีที่สุดบางส่วนของเรา เริ่มวางแผนการเดินทางไปพม่าตอนนี้! :: ค้นหาที่พักที่มีอยู่ใน ประเทศไทย บน Agoda - โดยปกติคุณสามารถจองห้องพักโดยไม่ต้องชำระเงินเมื่อออกเดินทาง จ่ายเมื่อคุณออกจาก ยกเลิกฟรีเช่นกัน

:: ค้นหาเที่ยวบินที่ถูกที่สุดไปยัง ประเทศไทย กับ  Momondo - เปรียบเทียบราคาสายการบินได้ทันที ประหยัดเวลาจริง

:: สมัครสมาชิก ประกันการเดินทางสำหรับประเทศไทย (World Nomads) - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองเพื่อปกป้องสุขภาพและทรัพย์สินของคุณ World Nomads ช่วยให้คุณซื้อประกันออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

:: จองตั๋วรถโดยสารและเที่ยวบินภายในประเทศของคุณ ประเทศไทย กับ  12Go - เว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายที่ช่วยให้คุณดูตารางและซื้อตั๋วออนไลน์

:: ต้องการแรงบันดาลใจ? ตรวจสอบของเรา เส้นทาง ในประเทศไทยที่จะรู้ว่าจะไปที่ไหนและจะทำอย่างไร

:: ตรวจสอบของเรา คู่มือการเดินทางประเทศไทย สำหรับจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ที่ไม่ควรพลาด ประเทศไทย



Apply visa
Author: Vietnam visa