วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

ขั้นตอนการขอวีซ่าธุรกิจ

By Vietnam visa  |  เมษายน 25, 2561

ในการขอวีซ่าเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจในเวียดนามคุณจำเป็นต้องมีจดหมายเชิญจากพันธมิตรทางธุรกิจของเวียดนาม คุณสามารถสมัคร vietnamvisas.in ได้ในขณะนี้เราพร้อมที่จะให้การสนับสนุนหรือจดหมายเชิญจากคู่ค้าทางธุรกิจของคุณ / สำหรับธุรกิจของคุณในเวียดนาม

การตรวจสอบความถูกต้องของวีซ่าธุรกิจเวียดนามเป็นเวลา 3 เดือน ผู้เดินทางสามารถยื่นขอวีซ่าเข้าเมืองได้ง่ายเพียง 3 เดือนเมื่อเทียบกับวีซ่าเข้าเมืองหลายเดือน สาเหตุมาจากข้อเท็จจริงที่ว่ากรมตรวจคนเข้าเมืองของเวียดนามบางครั้งมีข้อ จำกัด ในการออกวีซ่าเข้าประเทศหลายครั้งเป็นระยะเวลา 3 เดือน ในบางกรณีการให้วีซ่าประเภทนี้ต้องมีหนังสือรับประกันจากผู้สนับสนุนของคุณในเวียดนาม

หากคุณเดินทางมายังเวียดนามเพียงไม่กี่วันเพื่อจุดประสงค์ทางธุรกิจคุณสามารถยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวแทนได้เนื่องจากไม่มีความแตกต่างกัน


วีซ่าธุรกิจเวียดนามมีอยู่ 2 วิธีคือคุณสามารถยื่นขอวีซ่าได้โดยตรงที่สถานทูตเวียดนามหรือยื่นขอวีซ่าเมื่อเดินทางมาถึงเวียดนามวีซ่าของฉันคุณสามารถดำเนินการต่อไปยังหน่วยงานอื่นใดที่สามารถให้บริการได้เช่นเดียวกัน

บางขั้นตอนที่จำเป็นในการได้รับวีซ่าธุรกิจ
ระบุชื่อของคุณตรงกับที่เขียนไว้ในหนังสือเดินทางของคุณ การสั่งซื้อชื่อไม่สำคัญดังนั้นคุณจึงสามารถแสดงนามสกุลหรือชื่อที่กำหนดไว้ในใบสมัครได้ก่อน

ระบุวันเกิดของคุณเป็น DD / MM / YYYY

ระบุข้อมูลสัญชาติหรือหนังสือเดินทางของคุณ (พลเมืองบางประเทศอาจเข้ารับการตรวจที่เวียดนามได้โดยไม่ต้องมีหนังสือเดินทาง) หนังสือเดินทางของคุณจะต้องมีอายุอย่างน้อยหกเดือนหลังจากวันที่คุณเดินทางมาถึง

ระบุหมายเลขหนังสือเดินทางของคุณ หนังสือเดินทางของคุณจะต้องมีอายุอย่างน้อยหกเดือนหลังจากวันที่คุณเดินทางมาถึง

ระบุวันที่มาถึง คุณสามารถเข้าประเทศหลังจากวันเข้าพักที่ระบุไว้ แต่ไม่ก่อน

Apply visa
Author: Vietnam visa