วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

การขอวีซ่าในเวียดนาม

By Vietnam visa  |  มีนาคม 06, 2561

วีซ่าเวียดนามอนุญาตให้ชาวต่างชาติเข้าพักในเวียดนาม วีซ่าเวียดนามช่วยให้คุณสามารถสำรวจและสำรวจประเทศของคุณได้อย่างสวยงามโดยไม่ต้องกลัวความวิตกกังวล ขั้นตอนการออกวีซ่าจะง่ายขึ้นเมื่อมีการปรากฎตัวของเทคโนโลยี เทคโนโลยีได้ทำให้ความฝันของวีซ่าออนไลน์เป็นจริง ถ้าคุณต้องการเดินทางไปเวียดนามคุณต้องมีวีซ่าเวียดนาม มีสองวิธีในการขอวีซ่าเวียดนาม คุณสามารถเยี่ยมชมสถานทูตเวียดนามหรือสมัครวีซ่าออนไลน์ได้ ถึงเวลาที่จะตัดสินใจ เราขอแนะนำให้คุณเข้าใจทั้งสองวิธีก่อนที่จะแก้ไขปัญหา

การมีวีซ่าอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตามคุณต้องระวังไม่ให้กลายเป็นเหยื่อของความเสียหายในระหว่างขั้นตอนการยื่น ขั้นตอนการขอวีซ่าเวียดนามมีความโปร่งใสมาก นอกจากนี้รัฐบาลเวียดนามยังเสนอทางเลือกในการขอวีซ่าอย่างน้อย 2 ทาง ทั้งสองตัวเลือกถูกบันทึกไว้เพื่อให้รัฐบาลสามารถเข้าใจได้ว่าใครจะมาเวียดนาม

คุณสามารถยื่นขอวีซ่าหรือสมัครทางออนไลน์ผ่านทางสถานทูตเวียดนาม คนส่วนใหญ่ที่มีปัญหาในการเข้าเยี่ยมชมสถานทูตถือว่าการสมัครออนไลน์มีความสำคัญ
แอพพลิเคชันออนไลน์มีความยืดหยุ่นและเชื่อถือได้ คุณไม่ต้องรีบร้อน ฉันรู้สึกส่วนตัวเพราะฉันเป็นคนที่ป้อนข้อมูลในแบบฟอร์ม ข้อดีอีกประการของการสมัครออนไลน์คือคุณสามารถยื่นขอวีซ่าได้จากที่ใดก็ได้

คุณต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตก่อนที่จะดำเนินการสมัครออนไลน์ เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์แล้วให้ดำเนินการต่อไป กรุณากรอกใบสมัครให้ครบถ้วน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลที่ป้อนในใบสมัครตรงกับหนังสือเดินทางต้นฉบับของคุณ มิฉะนั้นคำขอจะถูกประกาศว่าไม่ถูกต้อง เมื่อคุณกรอกใบสมัครเรียบร้อยแล้วคุณจะต้องส่งไปที่ Immigration เป็นสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองที่มีอำนาจอนุมัติหรือปฏิเสธใบสมัครของคุณ หากคุณกรอกใบสมัครอย่างถูกต้องหนังสืออนุมัติการขอวีซ่าจะถูกจัดส่งทางไปรษณีย์ จดหมายฉบับนี้ใช้เพื่อขอวีซ่าจากสนามบินเวียดนามและต้องดาวน์โหลด

ข้อกำหนดเกี่ยวกับวีซ่า
การยื่นขอวีซ่าต้องเป็นไปตามข้อกำหนดบางประการ องค์ประกอบพื้นฐานที่สุดคือภาพถ่ายหนังสือเดินทางหนังสือเดินทางต้นฉบับและค่าธรรมเนียมการสมัคร เนื่องจากวิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบันค่าธรรมเนียมการสมัครโดยทั่วไปจะแตกต่างกันไป กฎหมายเหล่านี้ไม่เข้มงวดและสามารถเปลี่ยนแปลงได้

Apply visa
Author: Vietnam visa