วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

วิธีการขอวีซ่าเวียดนามสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจ

By Vietnam visa  |  มีนาคม 06, 2561

มีหลายเหตุผลที่ผู้คนตัดสินใจเดินทางไปต่างประเทศ เห็นได้ชัดว่าเป็นการยากที่จะระบุเหตุผลดังกล่าว วีซ่าต้องเดินทางหรือถิ่นที่อยู่ตามกฎหมาย การใช้ชีวิตในต่างประเทศโดยไม่มีวีซ่าเป็นเรื่องอาชญากรรม อาชญากรรมดังกล่าวอาจส่งผลให้มีบทลงโทษรุนแรงและจำคุก

คุณต้องปฏิบัติตามช่องที่ถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยง การทำตามขั้นตอนเหล่านี้อาจใช้เวลาสักครู่ แต่ก็สามารถช่วยได้ วีซ่ามีอยู่หลายประเภทในโลก แต่มีสามประเภทที่พบมากที่สุด ซึ่งรวมถึงวีซ่าการเดินทางเพื่อธุรกิจและประกาศนียบัตร วีซ่าเวียดนามมีอยู่สามประเภท ผู้สมัครจะได้รับวีซ่าที่เหมาะสมที่สุด วีซ่าธุรกิจของเวียดนามมีลักษณะเฉพาะ

ยื่นขอวีซ่าธุรกิจ
วีซ่าธุรกิจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อคุณต้องการขยายธุรกิจของคุณสู่มิติใหม่ คุณสามารถขอรับวีซ่าธุรกิจได้โดยกรอกแบบฟอร์มขอวีซ่าออนไลน์หรือไปที่สถานทูตเวียดนาม

ขอวีซ่าออนไลน์สำหรับผู้ที่มาเยือนสถานทูตในช่วงเวลาที่ จำกัด อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถใช้แอปพลิเคชันออนไลน์ได้หากมีเวลาว่างเพียงพอ รัฐบาลเวียดนามได้ดำเนินการขอวีซ่าออนไลน์เพื่อลดภาระงานในสถานทูต

ในการยื่นขอวีซ่าผ่านอินเตอร์เน็ตคุณต้องอยู่ใกล้คอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต เมื่อเชื่อมต่อขั้นตอนต่อไปคือการเข้าสู่หน้าใบสมัครวีซ่า เมื่อคุณทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้วคุณควรกรอกใบสมัคร รายละเอียดที่คุณป้อนต้องเป็นข้อมูลเดียวกับที่ปรากฏในหนังสือเดินทางต้นฉบับ เว้นเสียแต่ว่าจะระบุไว้เป็นอย่างอื่นต้องกรอกทุกช่อง

เมื่อทำเสร็จแล้วตรวจสอบว่ารายละเอียดที่คุณป้อนถูกต้อง ขั้นตอนต่อไปคือการลงทะเบียน จากนั้นคุณต้องรอสองวันก่อนที่จะได้รับคำตอบ หากใบสมัครประสบความสำเร็จจดหมายขอวีซ่าจะถูกส่งทางอีเมล ฉันจำเป็นต้องพิมพ์ตัวอักษรนี้ จดหมายฉบับนี้จะช่วยให้คุณได้รับวีซ่าธุรกิจ

นี่คือวิธีที่คุณได้รับวีซ่าธุรกิจในเวียดนาม วิธีที่สองในการยื่นขอวีซ่าธุรกิจคือการเยี่ยมชมสถานทูตเวียดนาม หนึ่งในข้อดีของวิธีนี้คือประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ

ข้อกำหนดเกี่ยวกับวีซ่าธุรกิจ
สำหรับวีซ่าธุรกิจในเวียดนามคุณต้องมีข้อเสนอจากผู้สนับสนุนหรือพันธมิตรทางธุรกิจในเวียดนาม อย่างไรก็ตามหากคุณไม่มีคู่ค้าทางธุรกิจหรือผู้สนับสนุนคุณสามารถยื่นขอวีซ่าได้ ในบริบทนี้เราต้องแสดงแรงจูงใจทางธุรกิจด้วยการนำเสนอหลักฐาน จำเป็นต้องมีข้อมูลต่อไปนี้สำหรับคุณ: ภาพถ่ายขนาดหนังสือเดินทางหนังสือเดินทางต้นฉบับและค่าธรรมเนียมการยื่น คุณต้องระบุวันเดือนปีเกิดและวันที่คาดว่าจะมาถึง

Apply visa
Author: Vietnam visa