วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

กระบวนการสมัครวีซ่า

By Vietnam visa  |  มีนาคม 06, 2561

อาจจะมีหลายเหตุผลในการเดินทางก่อนจะเดินทางไปประเทศใดก็ได้ หากคุณกำลังพิจารณาวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้และไม่ทราบว่าคุณอยู่ที่ใดโปรดไปที่เวียดนาม เวียดนามเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวของคุณ มีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายในประเทศนี้ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคุณในฐานะปัจเจกบุคคล
เห็นได้ชัดว่าถ้าคุณอาศัยอยู่ตามกฎหมายในต่างประเทศคุณต้องมีวีซ่าโดยไม่คำนึงถึงสถานะทางสังคมของคุณ ดังนั้นหากคุณต้องการเดินทางไปเวียดนามคุณต้องได้รับวีซ่าในเวียดนาม วีซ่านี้ยังหมายถึงการรู้ขั้นตอนการขอวีซ่าเวียดนาม นี้จะช่วยให้คุณสามารถเดินได้อย่างอิสระและการผจญภัยเวียดนาม
รัฐบาลเวียดนามสามารถได้รับวีซ่าเวียดนามผ่านทางสำนักตรวจคนเข้าเมืองได้อย่างง่ายดาย นั่นคือง่ายที่จะได้รับวีซ่าเวียดนาม จะดีกว่าลองวันหยุดนี้สำหรับคนที่กล่าวมาข้างต้น
ข้อกำหนดเบื้องต้นในการขอวีซ่าในเวียดนาม
ขั้นตอนการขอวีซ่าเวียดนามเป็นเรื่องง่าย แต่มีกฎหรือหลักเกณฑ์ที่นำไปสู่การได้มา กล่าวได้ว่ามีวิธีการขอวีซ่าในเวียดนาม
โปรดอ่านระเบียบและข้อบังคับเกี่ยวกับการได้มาของวีซ่าก่อนที่จะยื่นขอวีซ่าเวียดนาม เนื่องจากบางส่วนของผู้สมัครวีซ่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้รับพบว่าได้ละเมิดกฎหมายวีซ่า เจ้าหน้าที่ของเวียดนามสามารถช่วยให้คุณเข้าใจขั้นตอนการขอวีซ่าเวียดนามได้ตลอดเวลา
ในการออกวีซ่าคุณต้องมีหนังสือเดินทางที่ถูกต้องสองรูปพาสปอร์ตและค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่า เมื่อคุณได้ยืนยันหรือยืนยันเงื่อนไขการสมัครวีซ่าแล้วคุณสามารถดำเนินการขั้นตอนการสมัครได้
ประเภทวีซ่า
ในเวียดนามมีวีซ่าสามประเภทเป็นหลัก ในการขอวีซ่าประเภทใดประเภทหนึ่งจากสามประเภทนี้คุณควรทำความคุ้นเคยกับขั้นตอนในการขอวีซ่าเวียดนามสำหรับวีซ่าแต่ละประเภท วีซ่าประเภทนี้ทุกประเภทมีทิศทางสำหรับการได้มาของพวกเขา ขั้นตอนการขอวีซ่าท่องเที่ยวและวีซ่าธุรกิจเกือบจะเหมือนกัน ข้อแตกต่างระหว่างทั้งสองอยู่ในแอพพลิเคชั่น การได้รับวีซ่าทางการทูตค่อนข้างสะดวกสบายกว่าวีซ่าธุรกิจและวีซ่าท่องเที่ยว
หากคุณต้องการวีซ่าท่องเที่ยวขั้นตอนต่อไปก็ง่ายมาก คุณสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์หรือไปที่สถานทูตเวียดนามในประเทศของคุณ
วีซ่าท่องเที่ยวมีอายุการใช้งานมากกว่า 30 วันซึ่งบางครั้งไม่เกิน 3 เดือน
วีซ่าธุรกิจจะได้รับหลังจากที่ได้มีการปฏิบัติตามเกณฑ์การสมัครวีซ่าที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว หนึ่งในเกณฑ์สำหรับการขอวีซ่าธุรกิจคือผู้สมัครต้องยกเลิกการให้การสนับสนุน อย่างไรก็ตามคุณสามารถสมัครได้แม้ว่าคุณจะไม่มีผู้สนับสนุนก็ตาม วีซ่าธุรกิจสามารถมีอายุการใช้งานได้สูงสุด 6 เดือนต่อครั้งโดยไม่เกิน 90 วัน
วีซ่าการทูตสามารถรับได้โดยการส่งแบบฟอร์มที่ได้รับอนุมัติและอนุมัติจากรัฐบาล หากต้องการขอวีซ่าทางการทูตโปรดติดต่อสถานทูตเวียดนาม
ขั้นตอนการขอรับวีซ่าประเภทนี้มีความโปร่งใสเสมอ ดังนั้นไม่มีใครสามารถเรียกร้องการเลือกปฏิบัติได้

Apply visa
Author: Vietnam visa