วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

วิธีการแก้ไขข้อมูลวีซ่าของท่านให้ถูกต้อง

By Vietnam visa  |  กันยายน 26, 2561

โปรดอย่ากังวลหากท่านมีเหตุให้ต้องแก้ไขการยื่นวีซ่าของท่านให้ถูกต้องหรือต้องเปลี่ยนกำหนดการเดินทางเข้าเวียดนามใหม่ ตอนนี้ ผู้ยื่นขอวีซ่าเวียดนามที่ต้องการแก้ไขข้อมูลวีซ่าให้ถูกต้องสามารถติดต่อเราผ่านทางอีเมลและแจ้งให้เราแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ อีเมลของเราคือ info@vietnamvisas.in

ขั้นตอนมีดังนี้:

– หลังชำระเงิน ท่านจะได้รับการยืนยันคำสั่งยื่นขอวีซ่าทางอีเมล หากท่านพบข้อผิดพลาด เพียงแค่ตอบกลับอีเมลดังกล่าวหรือส่งอีเมลมาที่ info@vietnamvisas.in เพื่อขอให้มีการแก้ไข เราจะอัปเดทและแก้ไขการยื่นขอวีซ่าของท่านตามที่ท่านร้องขอ

– ภายหลังได้รับหนังสืออนุมัติวีซ่า จากเราทางอีเมลและพบข้อผิดพลาดในหนังสือดังกล่าว กรุณาส่งอีเมลหาเราในทันทีและแจ้งให้มีการแก้ไข เราจะดำเนินการแก้ไขดังกล่าว

– หลังจากรับวีซ่า On Arrival ของท่านที่สนามบิน กรุณาตรวจสอบอย่างรอบคอบและแจ้งให้มีการแก้ไขในทันทีหากพบข้อผิดพลาด ท่านจะไม่มีโอกาสแก้ไขหลังจากที่ท่านออกจากบริเวณควบคุมหนังสือเดินทางแล้ว

Apply visa
Author: Vietnam visa