วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

ทำไมต้องยื่นกับเรา?

By Vietnam visa  |  กันยายน 27, 2561

– ราคาถูก: โปรดตรวจสอบค่าธรรมเนียมโดยรวมสำหรับการขอวีซ่าที่สถานทูตหรือที่สถานกงสุลเวียดนามในประเทศของท่านและเปรียบเทียบกับเรา ยกตัวอย่างเช่น วีซ่าเข้าออกครั้งเดียวระยะเวลา 1 เดือน ค่าใช้จ่ายของเราเพียง $8 + $25 ($8 คือค่าบริการที่จ่ายให้เราเพื่อขอหนังสืออนุมัติวีซ่า และ $25 คือค่าธรรมเนียมประทับตราวีซ่าที่จ่ายเพื่อให้ได้ประทับตราวีซ่าบนหนังสือเดินทางของท่าน)

– ไม่ยุ่งยาก: ไม่ต้องติดต่อสถานทูตหรือสถานกงสุลเวียดนามเพื่อดำเนินการ แค่ยื่นขอออนไลน์แล้วท่านจะได้รับหนังสืออนุมัติวีซ่าผ่านทางอีเมล จากนั้นก็พิมพ์ออกมาเพื่อแสดงก่อนขึ้นเครื่องและเมื่อรับวีซ่า On Arrival ของท่าน

– แก้ไขง่าย: หากท่านได้รับอนุมัติวีซ่าที่สถานทูตท่านจะไม่สามารถแก้ไขวันเดินทางเข้าและวันเดินทางออกจากเวียดนามได้ แต่ด้วยวีซ่า On Arrival ท่านสามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทางเข้าและออกได้ง่าย ๆ

– ท่านต้องชำระเงินเต็มจำนวนเมื่อขอวีซ่าที่สถานทูต แต่สำหรับเรา ค่าบริการจำนวน $8 เป็นค่าบริการจนกว่าจะได้รับวีซ่าบนหนังสือเดินทางของท่านเมื่อเดินทางถึงเวียดนาม ดังนั้น มีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าเมื่อการเดินทางของท่านล่าช้าหรือยกเลิก

– สถานทูตต้องการเอกสารเพิ่มเติม (หนังสืออนุมัติวีซ่า): เมื่อท่านยื่นวีซ่าธุรกิจกับทางสถานทูต แต่กับเราไม่ต้อง พลเมืองจากบางประเทศ เช่น อิหร่าน อิรัก โอมาน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ปากีสถาน บังคลาเทศ … ต้องมีหนังสืออนุมัติวีซ่าจากกรมตรวจคนเข้าเมืองเวียดนามก่อนแม้ว่าสัญชาติเหล่านี้ยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวก็ตาม แต่บุคคลเหล่านี้สามารถยื่นขอวีซ่า On Arrival ที่เราได้ง่ายกว่ามาก

– รวดเร็วและให้ความช่วยเหลือทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง: กลุ่มงานกงสุลสำหรับวีซ่าเปิดทำการเป็นเวลาสองสามชั่วโมงและเปิดในบางวันของสัปดาห์สำหรับการรับคำร้องวีซ่า แต่ท่านสามารถยื่นขอวีซ่า On Arrival เมื่อใดก็ได้ ทั้งกลางวันและกลางคืน ท่านยื่นได้แม้กระทั่งในวันหยุดราชการ เว็บไซต์ที่ให้บริการนี้เปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงและเป็นระบบอัตโนมัติ “สำนักงานวีซ่า On Arrival” ที่สนามบินเปิดทุกวันและตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

เราพยายามอย่างที่สุดที่จะทำให้ท่านมีความสุขและได้รับความสะดวกสบายเมื่อใช้บริการกับเรา

Apply visa
Author: Vietnam visa